Searching...
Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

New six pack care

19:30
Trong các loại máy tập bụng đang có trên thị trường hiện nay đáng chú ý nhất là dòng sản phẩm new six pack care, chiếc ghế này được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và bình chọn là sản phẩm tốt. Nhìn chung về tổng quan thiết kế của mẫu sản phẩm này nổi bật với những chi tiết sau:
- Máy được thiết kế và sản xuất, lắp ráp trên dây truyền tiên tiến hiện đại, áp dụng công nghệ Hàn Quốc và lắp ráp tại Đài Loan nhằm giảm chi phí cho người tiêu dùng.
- Chiếc ghế tập bụng này thiết kế với nhiều bài tập luyện khác nhau, phù hợp với nhiều người sử dụng, có thể là nữ, có thể là nam...
- Sử dụng chiếc ghế này giúp bạn tập luyện các bài tập liên quan tới cơ bụng, chăm sóc sức khỏe, massage toàn thân rất tiện lợi. Qúy khách có thể xem chi tiết của sản phẩm với hình ảnh dưới đây:
New six pack care
So với các dòng máy Six Pack Care trước đó, máy tập bụng Six Pack Care 2018 được cải tiến thêm giá đỡ chịu lực, giúp máy trở nên bền chắc hơn rất nhiều.

Máy được trang bị 6 con lăn tựa lưng và 2 con lăn ở cổ, gáy có chức năng massage tạo cảm giác thoải mái dễ chịu trong quá trình tập luyện

Với các dòng máy Six Pack Care thông thường chỉ hỗ trợ 7 bài tập luyện nhưng với chiếc máy tập bụng đa năng New Six Pack Care xuất xứ Hàn Quốc thì hỗ trợ lên đến 10 bài tập luyện khác nhau giúp người sử dụng có thể luyện tập nhiều động tác khác nhau với sản phẩm này.

Hãy liên hệ với Thế giới thể thao 360 để chọn mua chiếc ghế cong tập bụng này, sau khi sử dụng bạn có thể thấy được tính hiệu quả mà chiếc ghế mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét