Searching...
Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Xe đạp tập thể dục đa năng Reebok Titanium TC1.0

07:10
Xe đạp tập thể dục Reebok Titanium TC1.0 có giao diện điều khiển chương trình: 20 chương trình

- Mức kháng dẫn: 20

- Cảm biến đo nhịp tim cho bàn tay và theo dõi nhịp tim không dây

- Màn hình hiển thị LCD 5'' với chương tình hiển thị như: đo tiêu thụ mm calorie, nhịp tim, RPM, tốc độ, thời gian và khoảng cách

- Trọng lượng người dùng tối đa: 140 kg

-  Đặc biệt hơn nữa xe đạp tập thể dục Reebok Titanium TC1.0 với một hệ thống giao diện điều khiển 5 "màn hình hiển thị LCD, i-Drive, hệ thống MP3 với loa  đươc xây dựng trong máy cho phép bạn kết nối tất cả các máy tính bảng và các thiết bị di động thông qua Bluetooth, do đó bạn có thể nghe tất cả  các giai điệu yêu thích của bạn tạo tinh thần phấn chấn, sảng khoái khi tập luyện.

- Xe đạp tập thể dục Reebok Titanium TC1.0 có giao diện điều khiển kết nối với các cảm biến xung tay tích hợp để cung cấp thông tin phản hồi nhịp tim thông qua 5 "màn hình LCD vì vậy người tập có thể tùy chỉnh mức độ tập luyện của mình thông qua hệ thống i-Drive làm tăng hiệu quả của tập luyện.

 
Tại sao các bạn nên mua sản phẩm của thể thao Thế giới thể thao 360?

- Thể thao Thế giới thể thao 360 là đơn vị bán hàng theo hình thức tại kho, sản phẩm từ nhà sản xuất đến với khách hàng với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất.

Tôi không ở Hà Nội, làm thế nào có thể mua được sản phẩm của cửa hàng?

- Thể thao Thế giới thể thao 360 chúng tôi đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá siêu tốc và các bạn có thể gửi tiền qua ngân hàng và chúng tôi sẽ gửi hàng tới tận nhà bạn. Các bạn muốn mua sản phẩm chỉ cần hoàn thành đăng ký mua hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Mua hàng các sản phẩm online của Thế giới thể thao 360 có an toàn không?

- Tuyệt đối an toàn, khi mua xe đạp tập tại Thế giới thể thao 360 các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của công ty chúng tôi.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét